Hồng Vân, Quyền Linh tiết lộ bí quyết nụ cười tự tin

nghệ sĩ cùng my auris

NSND Hồng Vân từng thiếu tự tin khi cười bởi răng tối màu, bị mòn mặt nhai nhưng giờ đây cô thoải mái hơn vì phủ răng sứ.

Với các nghệ sĩ, việc làm đẹp cho bản thân là một cách để cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật cũng như thể hiện sự tôn trọng với người hâm mộ. Không chỉ làn da, vóc dáng, các nghệ sĩ còn quan tâm đến hàm răng, nụ cười – bởi hình ảnh một người nghệ sĩ với hàm răng trắng đều, nụ cười rạng rỡ sẽ gây thiện cảm hơn với công chúng. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàm răng đẹp. Thẩm mỹ răng sứ ra đời, góp phần mang đến giải pháp nha khoa cho đông đảo nghệ sĩ.

Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân trước đây khá thiếu tự tin vì hàm răng tối màu và bị mòn mặt nhai. Sau khi phủ răng sứ tại Nha khoa My Auris, cô thoải mái hơn khi đứng trước ống kính và khán giả.

NSND Hồng Vân rạng rỡ sau khi phủ răng sứ tại My Auris.
NSND Hồng Vân rạng rỡ sau khi phủ răng sứ tại My Auris.

Theo các bác sĩ tại Nha khoa My Auris, phủ răng sứ là giải pháp sử dụng một mão sứ mỏng, chỉ từ 0,3 – 0,5 mm để phủ lên răng giúp che lấp khuyết điểm của hàm răng gốc. Do chỉ phải mài đi một lớp răng rất mỏng nên răng gốc được bảo tồn và tuỷ cũng không chịu bất cứ sự thương tổn nào.Nghệ sĩ Quyền Linh cũng lựa chọn phủ răng sứ tại Nha khoa My Auris. Răng anh từ ố vàng nay đã trắng sáng, hàm răng đều đẹp hơn. Anh cho biết, từ khi phủ răng sứ, anh thoải mái và tự tin hơn khi cười.

“Công nghệ phủ răng sứ hiện đại giảm những rủi ro và nguy hiểm so với công nghệ bọc sứ cũ”, đại diện nha khoa nhận định.

Nghệ sĩ Quyền Linh hài lòng với phương pháp phủ sứ tại Nha khoa My Auris.
Nghệ sĩ Quyền Linh hài lòng với phương pháp phủ sứ tại Nha khoa My Auris.

Ưu điểm phương pháp phủ răng sứ

Giảm tỷ lệ mài răng

Trong khi bọc sứ theo kiểu cũ phải mài cả mặt trong và ngoài của răng thật thì phủ răng sứ không hề mài mà chỉ tiêu hao mặt ngoài của răng với tỷ lệ nhỏ. Đối với những trường hợp răng thưa thì tỷ lệ mài này gần như bằng không. Điều này khiến việc bảo tồn răng thật tốt hơn, không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như khả năng nhai về sau.

Phủ răng sứ giúp cải thiện nụ cười cho nhiều người.
Phủ răng sứ giúp cải thiện nụ cười cho nhiều người.

Bảo vệ tủy răng

Tủy là nguồn sống của răng. Việc va chạm vào tủy, gây chết tủy sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy cho sức khỏe răng miệng sau này. Vì thế, với tỷ lệ mài răng ít, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng, không lấn sâu vào mô răng nên phủ răng sứ không xảy ra tình trạng ảnh hưởng đến tủy răng, gây chết tủy.

Tính thẩm mỹ cao

Răng sau khi được phủ trông tự nhiên, cứng cáp. Ngoài ra, phủ răng sứ còn giúp bạn loại bỏ đi những khuyết điểm của răng như ố vàng, xỉn màu, răng bị sứt mẻ…

Nha khoa My Auris – Smart Dental đã ứng dụng linh hoạt phương pháp phủ răng sứ trong phục hình răng sứ thẩm mỹ tại Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Hồng Vân, Quyền Linh và hơn 20.000 khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ tại My Auris.

>>> Nguồn: https://ngoisao.net/lam-dep/hong-van-quyen-linh-tiet-lo-bi-quyet-nu-cuoi-tu-tin-4057925.html

Trả lời

chat zalo
messenger